Highlighted
Regular Viewers

สอบถามเรื่องการต่อโปรโมชั่นเมื่อครบกำหนดรอบบิล

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าเมื่อครบกำหนดรอบบิล (12 เดือน) ถ้าหากไม่ได้กดโปรโมชั่นที่แนะนำมาให้ ทางดีแทคจะต่อโปรโมชั่นให้เป็นแบบไหนคะ ?

 

ตอนนี้ใช้โปรโมชั่น 399 จ่าย 199 บาท เน็ต 5 GB โทร 150 นาที ตัดรอบบิลสุดท้ายวันที่ 09/06/19 และมีโปรที่แนะนำมาให้โดยที่ต้องกดรับก่อนคือ โปร 399 จ่าย 229 บาท เน็ตและโทรเท่ากันค่ะ 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการต่อโปรโมชั่นเมื่อครบกำหนดรอบบิล

เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@antydrink ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นให้ค่ะ

7416

dtac feedback team