dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ดีแทค ฮอลล์
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมสนุกกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
ดีแทค รีวอร์ด
เปิดสัญญาณ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
ดีแทคออนไลน์สโตร์
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
dtac app
ร้าน dtac และพนักงาน
สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์
dtac Phone
Nokia
โปรโมชั่นมือถือ
iPhone
รีวิวโทรศัพท์
Android Phone
บทความและรีวิว
รีวิวโทรศัพท์
รีวิวแอพพลิเคชั่นมือถือ & บริการเสริม
รีวิวบริการเสริม
อัพเดทข่าวสาร ดีแทค
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
รายเดือนดีแทค
>
สอบถามสถานะสินค้า
Highlighted
Kreangsak
นักตอบมือใหม่
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
27-08-2018
07:41
27-08-2018
07:41
สอบถามสถานะสินค้า
#
DTAC18082704873 พอดีอยากทราบกำหนดระยะถึงประมาณวันไหนครับ
ธนชาติ ภูบุญเพิ่ม
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
ซื้อแอป ผ่าน playstore ไม่ได้บอกว่าโดนระงับ
0
0
ยกเลิกส่งใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์
0
0
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนเพราะหมดสัญญาแล้วค่ะ
0
0
จะโทรหาcall centerแต่บอกวงเงินถูกจำกัด
0
1
อยากปิดเบอร์แต่ติดสัญญา6เดือน
0
0
ขอเลื่อนกำหนดชำระค่าบริการ
0
0