fluke_wtf
Brand Lovers

สอบถามครับ

คือเบอร์ที่ใช้รายเดือนอยู่ตอนนี้เคยเปิดเป็นชื่อของบุคคลในครอบครัวไว้ใช้มาได้นานมากแล้วละครับ

ละทีนี้เมื่อวันที่ 1/11/2560 นี้ผมเลยไปเปลี่ยนเป็นชื่อของตัวเอง

ปัญหาคือผมใช้บริการตัดเงินใน play store ผ่าน dtac ไม่ได้เหมือนเดิมคือยังไงหรอครับ? เข้าไปเช็คดูใน myDtac บอกอายุการใช้งานเบอร์นี้แค่ 3 วัน ทั้งที่ใช้มาเป็นปีแล้ว

เลยอยากถามว่ามันเกี่ยวกันหรือป่าวครับกับ อายุการใช้งานของเบอร์ ถ้าใช่เเล้วจะแก้ไขยังไงดีครับเพราะจริงๆแล้วเบอร์นี้ใช้งานมาเกิน 91 วันแน่ๆ

3 คำตอบ 3
khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามครับ

สวัสดีครับ คุณ @fluke_wtf ลอง inbox สอบถามเจ้าหน้าที่ดูครับ

 

แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาที่พบ และแน็บลิ๊งคำถาม

ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

fluke_wtf
Brand Lovers

เรื่อง: สอบถามครับ

ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมลองทำตามคำแนะนำดูนะครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สอบถามครับ

@fluke_wtf   น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลข้อมูลให้ค่ะ

 

8547

</