Highlighted
Regular Viewers

สอบถามการชำระเงินซื้อของในแอพฯ

ตอนใช้เติมเงินผมก็ซื้อของในแอพฯได้ปกติ แต่พอใช้เป็นรายเดือน ทำไมชำระโดยหักค่าโทรจากดีแทคไม่ได้คับ ต้องทำยังไงครับ?
5 คำตอบ 5
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามการชำระเงินซื้อของในแอพฯ

เรียนคุณ @Aittipat

หากเป็นดีแทครายเดือน แนะนำศึกษารายละเอียดได้ก่อนที่
https://www.dtac.co.th/dtacplay/dob.html ครับ

หากทำแล้วยังพบปัญหา ส่งข้อมูลแนบกระทู้ได้ที่

https://goo.gl/swGuuH ครับ เพื่อตรวจสอบและแนะนำให้โดยทีมงานใจดี ดูแลทุกวัน 9.00-20.00น.ครับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามการชำระเงินซื้อของในแอพฯ

แนะนำโหลด dtac app เพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน
โหลดฟรีที่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH ครับ
พิเศษ จ่ายบิล เติมเงิน ผ่าน dtac app ฟรีเน็ต 1 GB 7 วันครับ

วิธีจ่ายค่ามือถือ บน dtac app

https://goo.gl/LFTxTC ครับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามการชำระเงินซื้อของในแอพฯ

@Aittipat ขอเพิ่มเติมนนิดนึ่งนะครับ เงื่อนไขมีประมาณนี้ครับ ลองตรวจสอบดูครับ

 

รายละเอียดเบื้องต้นในการใช้ Google play นะครับ

 

สามารถทำการเพิ่มช้อมูลบัญชีจากหน้า Google Play
Google Play > เครื่องหมาย = > Account > Payment methods > Bill mydtac Account

 

• สำหรับลูกค้าจดทะเบียนรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะต้องมีอายุการใช้งาน
อย่างน้อย 91 วันขึ้นไป จึงจะสามารถซื้อสินค้า หรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window Store,
Fortumo ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac คับ

• ต้องใช้งานผ่านสัญญาณ dtac internet เท่านั้นนะคะ ถ้าใช้ wifi จะชำระเงินไม่ได้คับ
• แนะนำตรวจสอบว่าการซื้อของหรือซื้อ item นั้นเกินจำนวนเงินที่กำหนดหรือไม่นะคับ
- ระบบเติมเงินการซื้อต้องไม่เกิน 3900 บาทต่อรายการ(ไม่รวม vat) และต่อวันไม่เกิน 3900 บาท
(ภายใน 24 ชม.) โดยนับจากเวลาที่เราโหลด app ภายใน 24 ชม. คับ เช่น โหลดเวลา 15.00 ของวันนี้
ก็จะครบ 24 ชม.เวลา 15.00 ของวันพรุ่งนี้คับ และถ้าโหลดหลายๆ app ก็นับจากเวลาล่าสุดที่โหลดคับ
( ระบบเติมเงิน ราคาที่ download ยังไม่รวม vat คับ )
- ระบบรายเดือนการซื้อต้องไม่เกิน 1,200 บาท ต่อรายการ และต่อวันไม่เกิน 1,200 บาท

 

หรือมีปัญหาอะไรเพิ่มเติมสามารถติดพี่ใจดีได้เลยนะครับ >> ติดต่อ dtac_Callcenter

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามการชำระเงินซื้อของในแอพฯ

@Aittipat น่าจะเป็นในส่วนของ การตั้งค่าวงเงินน่ะครับ ปกติ ถ้าเป็นรายเดือน แล้ว ใช้งานใหม่ ระบบ จะมีการตั้งวงเงินไว้ให้เราอัตโนมัติ

เพื่อป้องกันไม่ให้ เกิดค่าใช้จ่ายบานปลาย 

 

เพื่อความรวดเร็ว สามารถเพิ่มวงเงินได้ด้วยตัวเอง เพียงกด *146*1*วงเงินที่ต้องการ# และโทรออก นะครับ
แต่หากมีปัญหาขัดข้องใดๆ ไม่สามารถทำได้
ลองติดต่อสอบถามตรงไปที่ เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามการชำระเงินซื้อของในแอพฯ

@Aittipat เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนใช่ไหมครับ ขออนุญาตอนะนำ เรื่องการชำระค่าบริการ

สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ