Highlighted
New here

สอบถามการจ่ายบิล

ผมพึ่งเปลี้ยนมาใช้รายเดือนครับ

ต้องจ่ายเดือนแรกวันที่16เดือนนี้

แต่เงินผมได้สิ้นเดือน จะมีผลอะไรมัยครับฃะเนตกะการทอจะปกติมัย

4 คำตอบ 4
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามการจ่ายบิล

 

@pingzalovely  หากครบชำระวันที่ 16/06 นี้ น้องฟ้าแนะนำรีบชำระภายใน 7 วันหลังจากวันดังกล่าว เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าธรรมเนียมชำระล่าช้าค่ะ   ซึ่งระหว่างนี้จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณใดๆค่ะ แต่ถ้าเกินกำหนดชำระไปแล้ว 7 วันและ 15 วันจากนั้น จะมีค่าธรรมเนียม และถูกระงับสัญญาณค่ะ  

 

หากสะดวกแนะนำชำระยอดผ่าน app dtac  download ฟรีที่ >>> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y

 

บริการ dtac app  แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน

บริการ เช็คยอด  | ชำระค่าบริการ/เติมเงิน  |  ยกเลิก/สมัคร CPA |  เปลี่ยน package | รับสิทธิ์ dtac reward และอื่นๆอีกมากมายค่ะ

 

10475

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: สอบถามการจ่ายบิล

ยังงั้นผมจ่ายวันที่30/6หรือวันที่1/7จะใผลอะไรมัยครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามการจ่ายบิล

 

@pingzalovely  จะมีค่าธรรมเนียมชำระล่าช้าจำนวน 10 บาท/รอบบิล และถูกระงับสัญญาณเนื่องจากเกินกำหนดชำระค่ะ โรบอตมีความสุข

 

10475 ❤  

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามการจ่ายบิล

น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดคุณ  pingzalovely  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416

dtac feedback team