คำถาม

วิธีชำระค่าบริการ: หากไม่สามารถชำระค่าบริการภายในวันครบกำหนดชำระ (Due date) ต้องการดำเนินการอย่างไร เพื่อให้ไม่ถูกระงับการใช้งานโทรศัพท์?

ตอบ

สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎23-09-2014 08:58
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง