คำถามที่พบบ่อย

วิธีง่าย ๆ ในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค

ลูกค้าดีแทครายเดือน สามารถควบคุมค่าบริการรายเดือนได้ โดยการใช้บริการคุมได้สบายใจ (ไม่เสียค่าบริการ) โดยการกด *146*1* ตามด้วยยอดที่ต้องการควบคุมแล้วกด #

สามารถเปลี่ยนแปลงยอดได้เสมอ โดยการกดดอกจันเหมือนเดิม และถ้าหากจำยอดที่ตั้งไว้ไม่ได้ สามารถเช็คยอดได้โดยการกด #146#

บริการคุมได้ สบายใจ (Budget control) ช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ต้องกังวลเรื่องของค่าใช้จ่ายที่จะเกินกว่าที่คุณตั้งไว้

  • สามารถควบคุมไม่ให้ค่าใช้จ่ายต่อเดือนไม่ให้เกินจากที่ตั้งไว้
  • เมื่อคุณใช้งานถึงยอดที่ตั้งไว้ จะมี SMS แจ้งเตือนและช่วยหยุดการใช้งานอัตโนมัติ
  • สามารถเปลี่ยนแปลงยอดควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้เสมอ

หรือสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายง่าย ๆ ได้ที่ dtac app คลิก
โดยมีขั้นตอนดังนี้

    1. เข้า ดีแทคแอป → คลิก อื่น ๆ → คลิก บริการคุมได้สบายใจ

      เข้าดีแทคแอป → เข้าบริการคุมง่ายสบายใจ


  1. คลิก แก้ไขยอด เพิ่ม พิมพ์จำนวนเงิน โดยไม่สามารถใส่จำนวนเงิน เกินกว่ายอดวงเงินสูงสุดได้ (วงเงินแต่ละคนไม่เท่ากัน)

    คลิก แก้ไขยอด เพิ่ม พิมพ์จำนวนเงิน

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
17 จาก 17
อัพเดตล่าสุด:
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
แท็ก (1)
ความคิดเห็น
ขอบคุณสำหรับทริคดีๆแบบนี้ครับ

งง

@Terasak สำหรับรายละเอียดด้านบน เป็นบริการสำหรับลูกค้ารายเดือน คุมได้ สบายใจ (Budget control) ช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้ด้วยตัวคุณเอง
โดยการกด *146*1* ตามด้วยยอดที่ต้องการควบคุมแล้วกด # ค่ะ


หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ


5978

ต้องซื้อของในแอฟผ่านเบอร์ดีแทครายเดือน ต้องยังทำไง

น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694969xxxx ที่คุณ ​@Nungruthai1350 แจ้งเข้ามานั้น
การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTAC มีเงื่อนไข
ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ

ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community
>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛