ผู้ชมขาประจำ

วงเงินถูกตัดได้ยังไง

ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 2100.00 บาท เหลือใช้งานได้อีก 367.89 บาท เพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการดีแทค, โลตัส, ATM, 7-11, dtac app หรือ http://dtac.co.th/s/billpaySMS เช็กยอดค่าบริการโทร*121#  เบอร์0619573131 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: วงเงินถูกตัดได้ยังไง

จากการตรวจสอบข้อมูลหมายเลข 6661957xxxx ที่คุณ ​@onnisaa แจ้งเข้ามานั้น
มียอด เดือน 9 จำนวน 474.98 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 29/10/2019 ที่ยังไม่ได้ชำระ
และมียอดเดือน จำนวน 599 บาท ยังไม่รวม vat ที่มีการตัดวันที่ 7/11/2019
2 ยอด รวมกับยอดการใช้งานปัจจุบัน 599 และมีวงเงินในการใช้งาน 2,100 บาท
ทำให้มียอดการใช้งานที่สามารถใช้ได้อีก 427.02 บาท นะคะ
จึงมีการแจ้งให้ชำระค่าบริการ เพื่อความสะดวกในการใช้งานนะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team