คำถาม

ลูกค้า Group Bill (Family) ที่มีหลายเบอร์ใน Group เดียวกัน e-invoice จะส่งไปที่ใคร?

ตอบ

กรณีเป็นลูกค้า Group Bill (Family) สามารถสมัครได้โดยทำตามขั้นตอน ดังนี้

1. Login เข้าใช้งาน mydtac e-service โดยใช้เบอร์ไหนก็ได้ใน Group Bill นั้น

2. เลือกเมนู "มายโปรไฟล์"

3. เลือก "ข้อมูลใบแจ้งค่าบริการ" จากเมนูด้านขวามือ

4. เลือก "แก้ไข" อีเมลสมัครรับ dtac e-invoice ทำการกรอกอีเมลใหม่ ยืนยันอีเมล และ กดปุ่มตกลง เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ ทั้งนี้ใบแจ้งค่าบริการจะถูกส่งไปตามอีเมลที่แจ้งไว้ตอนสมัคร และได้รับ SMS ยืนยันจากระบบ ( invoice ของทุกเบอร์จะถูกส่งไปที่อีเมลเดียวกัน)

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎24-09-2014 10:31
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง