Highlighted
New here

ร้องเรียน

ฝากบอกผู้บริหารดีแทคด้วยครับว่า สัญญาณเน็ตห่วยมาก โทรเข้า callcenter ไปเป็นสิบครั้งแล้ว ทุกครั้งก็บอกว่าไปดูที่ setting เลือก 3G หรือยัง แล้วก็ให้รีเซตสัญญาณ แล้วก็ให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ เสียค่าบริการก็เสีย สัญญาณเน็ตก็ห่วยมาก นี่อยู่อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร ถ้าไม่มีสัญญาณวันหลังอย่าโฆษณาเลยว่าครอบคลุมทุกจังหวัด เสียความรู้สึก แล้วจะชดเชยยัง ใช้อินเตอร์เน็ต ไม่เคยคุ้มเลย ค่าบริการก็แพง 4G ไม่เคยเห็น เห็นแต่ H+ เป็นลูกค้ามานาน ไม่คิดว่าสัญญาณจะห่วยขนาดนี้ ถ้าจะชดเชยยังไงช่วยบอกด้วย เพราะตอนนี้เป็น blue member ไม่เหมือนทรูเขาเอาเสามาปักเลย อยากให้ลงทุนแบบทรูบ้าง
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียน

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ a_chai21 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณการใช้งานตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ call center รับเรื่องช่วยดูแลส่งตรวจสอบและแจ้งผลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หากพบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team