New here

ร้องเรียนเรื่อง เพิ่มค่าบริการโดยไม่แจ้ง

ผมใช้แพ็คเกจ smartphone4G 899 อยู่ครับ แต่มีเงื่อนไขบางอย่าง ทำให้ค่าบรืการเป็น 499บาท แต่ใช้มาหลายเดือนแล้ว จนเดือนที่แล้วค่าบริการเพิ่มเป็น899บาท โดยที่ไม่มีการแจ้ง

ถ้ารู้ว่าค่าบริการเป็น899บาทแต่แรก ผมจะเปลี่ยนโปรโมชั่น
แต่ทีนี้ไม่มีการแจ้งเรื่องเพิ่มค่าบริการเลย
อยากทราบว่าจะดำเนินการอะไรได้บ้างครับ
แล้วทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไงครับ
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่อง เพิ่มค่าบริการโดยไม่แจ้ง

 

น้องใจดีเช็คข้อมูลหมายเลข 086939**** พบว่ามีการใช้โปรโมชั่นนี้มาตั้งแต่วันที่ 24/11/2559 ที่ผ่านมาค่ะ

โดยโปรโมชั่นที่เป็น 499 นั้น รับสิทธิ์ได้ 12 เดือนค่ะ ( 24/11/2015 - 23/11/2016) เมื่อใช้ครบ 12 เดือนแล้ว

จึงไม่ได้ส่วนลด 50% แล้วค่ะ 

 

ปล :: ระบบจะส่ง sms แจ้งให้ทราบตอนที่โปรถูกเปลี่ยนนะคะ และจะแจ้งในบิลใบแจ้งให้ทราบด้วยนะคะ

 

แต่ถ้าไม่ชอบโปรที่ทางบริษัทต่อให้ก็สามารถเปลี่ยนได้นะคะ เพราะปัจจุบันทาง dtac จะมีแพ็กเกจ

สำหรับลูกค้าระบบรายเดือนให้เลือกหลากหลายเลยนะคะ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆเพิ่มเติมได้ดังนี้ค่ะ

 

>> แพ็กเกจเน้นเล่นเน็ตและโทรค่ะ
- แพ็กเกจ super nonstop http://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html
- แพ็กเกจ Love Roll เต็ม Max :: http://www.dtac.co.th/postpaid/products/full-max.html
- Second of Love Smartphone :: http://www.dtac.co.th/postpaid/products/second-of-love-smartphone.html

>> แพ็กเกจเน้นโทรค่ะ
- More Voice :: http://www.dtac.co.th/postpaid/products/more-voice.html
- Second of Love-Voice :: http://www.dtac.co.th/postpaid/products/second-of-love-voice.html

 

 

4841

dtac feedback team

New here

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่อง เพิ่มค่าบริการโดยไม่แจ้ง

ไม่มี sms แจ้งมานะครับ ว่าค่าบริการถูกเปลี่ยน