Highlighted
New here

ร้องเรียนการใช้บริการ

แจ้งถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีข้อความแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้บริการของดีแทคเพื่อให้ลูกค้าได้ตอบแบบสอบถามขึ้น โดยได้ปรากฎขึ้นบนหน้าจอโทรศัพท์ ด้วยความที่ผมเป็นลูกค้าที่ใช้บริการของดีแทค เมื่อเห็นข้อความมาถึงจึงได้ทำการตอบแบบสอบถามไปตามกระบวนการดังกล่าว เมื่อใกล้สิ้นเดือนมีบิลค่าโทรศัพท์มาถึง ปรากฎว่ามีค่าบริการสูงขึ้นเท่าตัว จึงได้ไปสอบถามยังศูนย์ดีแทคเพื่อทำการตรวจเช็คยอดค่าใช้จ่ายดังกล่าว ปรากฎว่าได้รับคำตอบจะมีการตรวจสอบทางระบบส่วนกลางก่อนพร้อมขอให้ลูกค้ายังไม่ต้องชำระค่าบริการ จนกว่าจะมีระบบตอบกลับให้มีการชำระหลังตรวจเช็คของมูลดังกล่าว แต่แล้วก็ไม่มีการติดต่อใดใดกลับมา จนถึงเดือนต่อมาได้มีบิลยอดเดือนปัจจุบันได้แจ้งมา โดยมีการทบยอดสองเดือน โดยเดือนกุมภาพันธ์ยอดลดลงมาแล้ว แต่เดือนมีนาคมยอดกลับเพิ่มขึ้นอีกมากกว่าเดือนกุมภาพันธ์รวมแล้วกว่า 3 พันกว่าบาท ทั้งๆที่ตั้งแต่มีการแจ้งกับทางศูนย์ดีแทคแล้ว ไม่ได้มีการเข้าไปดูในเนื้อหาที่แจ้งมาอีกเลย พร้อมทั้งได้เพิ่มเติมการติดตามจากทางประกัน เพื่อจะมาขายประกันให้กับลูกค้าเพิ่มอีก จึงอยากเรียนถามว่าจะแก้ไขปัญหานี้ให้กับลูกค้าอย่างไรบ้างครับ เพราะในตอนนี้มีข้อความที่ไม่พึงประสงค์เด้งเข้ามาเยอะแยะโดยที่ทางศูนย์ก็แก้ไขปัญหาในข้อนี้ให้ไม่ได้ ขอช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยครับ