ผู้ชมขาประจำ

รายเดือน

พอดีใช้เบอร์ดีแทคค่ะแต่ตอนนี้เปลี่ยนมือถือเลยใช้เครือข่ายอื่นแต่ยังไม่ได้ปิดเบอร์และค่าโทรรายเดือนเพิ่มขึ้นเรื่อยอยากให้เจ้าหน้าที่ปิดเบอร์ก่อนได้มั้ยคะจะได้ทยอยนไเงินไปจ่ายค่ารายเดือนให้หมด
3 คำตอบ 3
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: รายเดือน

 

สวัสดีครับคุณ @Panadda7

 

 

 รบกวนคุณ  @Panadda7  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดำเนินการให้นะครับ

 

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: รายเดือน

สวัสดีครับ @Panadda7

 

สามารถระงับสัญญาณได้นะครับ แต่ยังคงต้องชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ โดยจะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10%         
โดยคิดให้ตามจำนวนวันที่แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราวครับ

 

หากต้องการดำเนินการ  สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติม โดยส่งรายละเอียดหมายเลข ชื่อ-นามสกุล เข้ามาให้ @dtac_Callcenter ได้เช็คนะครับ คลิกที่นี่ http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter นะครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: รายเดือน

 

@chinsparktech   @ฆฤณ   ขอบคุณมากๆ ค่ะ 

 

@Panadda7   น้องใจดีได้รับข้อมูลเพิ่มเติมใน inbox และช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

4841

dtac feedback team