Highlighted
dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

@Ring_1234 น้องฟ้าตรวจสอบและขอแนะนำดังนี้ค่ะ
- เบอร์ 065234xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระทั้งหมด 3 บิลนะคะ แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,153.27 บาท
- เบอร์ 095101xxxx พบว่ามียอดค้างทั้งหมด 4 บิล แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1898.48 บาท นะคะ
หลังจากชำระยอดเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณ และนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ของเราโดนตัดไปสองเดือนก็ไม่ได้ใช้เลย ตอนนี้ค่าโทรศัพท์มาอยู่ที่ 3พันแปดกว่าๆ ใครมันจะจ่ายไหว บางทีก็เอาเปรียบกันเกินไป ทั้งที่ไม่ได้เปิดเล่นเลย เห็นแล้วหัวเสียมากๆ ไม่โอเคตรงนี้

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

โดนเหมือนกันค่ะ ยอมรับว่าติดค่ารายเดือนจริง 4เดือน โมรออกไม่ได้เล่นเย็ตไม่ได้ รับได้อย่างเดียวคิดเงินเต็มจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หนักกว่านั้นใช้อะไรไม่ได้เลยจะครบปีแล้วซิมคือหายไปแล้ว ล่าสุดโดนเรียกเก็บ 5,900 คือต้องไปจ่ายส่วนที่ไม่ได้ใช้ด้วยเหรอคะ คิดหนักมาก ตอนนี้พร้อมจ่ายแค่จำนวนมี่ตัวเองค้างจริงๆเท่านั้น ไม่พร้อมจ่ายส่วนที่ทางดีแทคเก็บหลังจากทำอะไรกับเบอร์ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำไงคะ เซ็งมากใครจะอยากเป็นหนี้เพิ่ม แพงกว่าดอกเบี้ยเงินกู้อีก

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

โดนระงับสัญญาณชั่วคราว โทรออกก็ไม่ได้ เล่นเน็ทก็ไม่ได้ แต่ยังคิดเงินตามโปรโมชั่นเนี่ยนะ ต้องเสียเงินเพิ่มทั้งที่ใช้อะไรไม่ได้เลยเนี่ยนะ

Highlighted
ผู้ชม

ไม่ได้ใช้งานนานแล้วแต่ยังคิดค่าบริการอยู่

ไม่ได้ใช้งานอินเทอร์เน็ตมา 4 5 เดือนแล้วแต่ทำไมค่าบริการยังคิดอยู่ครับ จากที่อ่านกระทู้ของ dtac เองแต่จำไม่ได้กระทู้ไหนบอก ถ้าไม่ชำระค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดบริการจะถูกตัดอัตโนมัติ แต่นี่ทั้งๆที่ถูกตัดบริการแล้วคุณยังคิดค่าบริการ 4-5 เดือน คือยังไงครับ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ไม่ได้ใช้งานนานแล้วแต่ยังคิดค่าบริการอยู่

นี่ถ้าบิลไม่มาคงไม่รู้ว่า DTAC มีการคิดบริการรายเดือน 3-4 เดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว งงในงง และเราจะจ่ายได้ยังไงในเมื่อเราไม่ได้ใช้บริการ

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

สวัสดี​ค่ะ ดิฉัน เป็นลูกค้าที่โดนกรณี ระงับสัญญาณไปแล้ว มีเรียกเก็บค่าใช่งานทั้งที่ไม่ได้ใช้ยอด 7พันกว่าบาท ต่อมาดิฉันทนไม่ไหวก็ได้ทยอยจ่ายเข้าไปก็จ่ายไปก็น่าจะ5-6พันบาทซึ้งน่าจะเพียงพอกับยอดที่ค้างจริงจากการใช้บริการ 1499 จำนาน3เดือนที่ค้าง แต่สุดท้ายไม่จบสักทีมียอดเรียกเก็บทบมาเยอะๆจนจ่ายไป็ไม่จบ ขอยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องจ่ายให้หมดถึงจะปิดเบอร์ได้ จนสุดท้ายต้องปล่อยไป วันนี้ยอดทบมาเป็น หมื่น คือดิฉันว่ามันเกินไปอ่ะ เอาจิงคือยอดที่ที่ไม่ได้ใช้บริการอะไรจากดีแทคเลย คือทางดีแทคจะช่วยได้อย่างไรค่ะ คือเบอร์ก็ไม่ได้ใช้แล้ว เจออย่างนี้มันก็เอาเปรียบเกินไปอ่ะ อย่าบอกว่ามันเป็นเงื่อนไขเลย ถ้าเงือนไขคุณมันจะเอาเปรียบผู้บริโภคขนาดนี้คุณควรช่วยดูว่ามันไม่ได้มีแค่ค่ายยคุณค่ายเดียวที่ให้บริการได้ ค่ายอื่นไม่เห็นเค้าเป็นแบบนี้

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ใช่ค่ะใช้จริงแค่ 2เดือน ตั่งวงเงินไว้ไม่เกิน2พัน

แล้วถูกตัดสัญญาน แต่อยู่ๆมียอดมา4พันกว่าบาท  แบบนี้ขี้โกงชัดๆ ใช้ก็ไม่ได้ใช้  ติดต่อพนักงานไปก็ไม่ได้เรื่องตอบวนไปวนมา 

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ตรวจสอบ0993476851 ด้วยคะ

ปิดสัญญาณไปแล้ว หักเงินทุกเดือนใช้งานก็ไม่ได้ แย่มากค่ะ

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

โดนระงับสัญญาเหมือนกันค่ะ ไปติดต่อขอยกเลิกก็ไม่ได้ต้องจ่ายที่ค้างให้หมด ขอส่วนลดเดือนที่ไม่ได้ใช้งานก็ไม่ได้ให้จ่ายอย่างเดียว เอาเปรียบกันเกินไป สคบ. ไม่เข้ามาดูแลบ้างหรอค่ะ