Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

โดนเหมือนกันค่ะ ต้องการยกเลิกบริการ แต่ยังไม่สะดวกไปทำเรื่องที่ศูนย์ ยอมให้คิดรายเดือนจนโทรศัพท์โดนตัด กลับมียอดเรียกเก็บหลังโดนตัด ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าคะ

 

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

สำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ
>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Paridporn ได้รับด้วยนะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ส่ง inbox ไปแล้วค่ะ รบกวนดำเนินการด้วยค่ะ 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

@Paridporn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ติดต่อกลับคุณ Paridporn แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งทาง inbox กลับได้เลยนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ใช่ เอาเปรียบมากแก้ไขระบบนี้ด่วน เบอร์ถูกระงับไม่ได้ใช้แต่ต้องมาจ่ายเพิ่ม

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

@Nacky2955 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบ เบอร์ของคุณ Nacky2955 พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

จริงๆก็เข้าใจนะครับว่าคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นหลักแต่สิ่งที่ลูกค้าสงสัยคือในเมื่อมีการระงับการใช้งานเพราะมียอดค้างชำระ2เดือนแต่เดือนถัดไปก็ยังคิดค่าบริการทั้งๆที่ใช้งานไม่ได้ถ้าหากคิดค่าบริการตามที่ค้างการใช้งานจริง2เดือนลูกค้าก็พร้อมจ่ายนะครบ​ แต่หากระงับแล้วยังคิดค่าบริการอยู่ก็คงเลือกที่จะไม่จ่ายเพราะลูกค้าส่วนมากคิดว่ามันไม่ยุติธรรมและเสียความรู้สึกที่ต้องจ่ายในส่วนที่ไม่ได้ใช้งาน​ ถึงทางdtacจะบอกว่าคิดตามโปรหลักมันก็ไม่ใช่เหตุผลที่ต้องคิดค่าบริการทั้งที่ถูกระงับแล้วใช้งานไม่ได้​ สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือจ่ายค่าบริการตามที่ใช้งานถึงจะถูกระงับถ้ามีเงินผมก็พร้อมที่จะจ่ายแล้วใช้บริการต่อถ้าคิดค่าบริการตามจริงนะครับเพราะผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ใช้บริการของdtacมา20ปีไม่เคยเปลี่ยนเบอร์จนมาถูกระงับการใช้งานแต่ต้องหยุดจ่ายเพราะการคิดค่าบริการแบบนี้นะครับ... หากแก้ไขได้รบกวนช่วยแก้ไขด้วยนะครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@trisoon ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ใช่คะ แค่เดือน2เดือนยังพอจ่ายใหว นี่คิดไป3-4เดือน 3พันกว่าบาทตายเลยคะ

Highlighted
New here

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ใช่คะ แค่เดือน2เดือนยังพอจ่ายใหว นี่คิดไป3-4เดือน 3พันกว่าบาทตายเลยคะ รายเดือน2คนผัวเมีย6พันกว่าบาท จะเป็นลม 0652347090 -0951010008