Highlighted
New here

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะใช้ของดีแทคอยู่แล้วค่ะ แต่พนักงานขายซิมที่อยู่บขส.ขอนแก่น ก็ยัดเยียดให้ค่ะ

แล้วถอดซิมเราออกทั้งๆที่เราไม่ได้พูดว่าจะเอาสักคำ และเอาไปสมัครเองเลยมีถ่ายรูปหน้าตรงไว้ด้วย

แล้วพอขึ้นรถก็รีบถอดซิมออก

เพราะคิดว่าถ้าไม่มีสัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้น่าจะเสียค่าใช้จ่าย

ที่ไหนได้คะแค่เปิดซิมก็มีค่าเน็ตคืองงมาก และทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลยก็มีบิลมาเรื่อยๆ คืองงมากเอาเปรียบลูกค้าเกินไป คุณ่าจะเช็คคจากสัญญาณการใช้งานของอินเทอ์เน็ตของเบอร์นั้นว่ามีการใช้งานหรือไม่ ไม่ใช่เอะอะเรียกเก็บค่าเน็ตอย่างเดียว

ถ้าเป็นไปได้รบกวนแก้ไขเรื่องนี้

และยกเลิกโปรของคุณให้ด้วยนะคะ

0946734796

 

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

@Loopsps น้องฟ้า ติดต่อกลับที่หมายเลข 094673xxxx เพื่อดูแลเพิ่มเติม (ไม่สามารถติดต่อได้)
เพื่อเป็นการดูแลเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์สำรอง ที่สามารถติดต่อได้ แจ้งมามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลให้ค่ะ

8547

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

โดนเหมือนกันครับแย่มาก

dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Suriya8456 ได้รับด้วยนะคะ รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ผมก็โดนเหมือนกันครับ dtac รายเดือนตัดการใช้งาน มา3-4 เดือน โทรออกกับใช้เนตก็ไม่ได้ แล้วยังโดนคิดเงิน  แก้ไขยังไงครับ  หมายเลข 0991951175

dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@watchayun ได้รับด้วยนะคะ สำหรับ ระบบจดทะเบียนรายเดือนกรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ
ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งานค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลคุณ ​@watchayun เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูและเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามา ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

เป็นเหมือนกันเลย 

dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

สำหรับหมายเลข 6682424xxxx ที่คุณ ​@prakit-E24ZAD แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบปัจจุบันถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างชำระเกินกำหนด ระบบจะมีการคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

ฉันก็เจอปัญหาแบบนี้ค่ะ

dtac call center

เรื่อง: รายเดือนโดนตัดแต่ยังคิดเงินมา3-4 เดือนติดจะปิดยังไงดีคะ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Aon-44 ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team