ค่าธรรมเนียมการชำระตามอัตราที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ โดยแบ่งอัตราการเรียกเก็บเป็น เขตกรุงเทพฯและปริมณฑล / ต่างจังหวัด
|
|
||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
กรณีนิติบุคคลที่ต้องการหักภาษี ณ ที่จ่าย กรุณาชำระค่าบริการผ่านศูนย์บริการดีแทค
ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน ดีแทค
ใบแจ้งค่าบริการ ส่วนที่ 1 จะแจ้งข้อมูลเรื่อง
เพื่อความสะดวก สามารถรับใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค ผ่านทาง dtac app ได้เช่นกัน หากยังไม่มี dtac app สามารถโหลดได้เลยที่นี่
เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมกรณีชำระค่าบริการล่าช้าเกินวันครบกำหนดและการถูกระงับสัญญาณควรชำระตามวันที่ครบกำหนดในใบแจ้งค่าบริการ
ผมขอใบแจ้งหนี้/ค่าบริการล่สุด หมายเลข0824261495 ชื่อผู้ใช้งาน/จดทะเบียน นายพงศ์พล ไม้ทรัพย์ เกิดวันที่ 02/07/2533 และหมายเลข 0824920922 ชื่อผู้ใช้งาน/จดทะเบียน นางสาวสุนิษา แรงเขตการณื เกิดวันที่ 31/12/2533 ขอให้ส่งมาทางเมล์ duk_k6@hotmail.com ด้วยครับ
จ่ายค่าบริการแล้ว ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่ค่ะ
ผมจะขอเลื้อนวันชำระค่าบริการรายเดือน กำหนดชำระวันที่ 19 เป็นวันที่30 ของทุกเดือนได้ไหมครับ ของผมเป็นบิลแรก
คืออยากสอบถามครับ คือตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำแพ็คเกจรายเดือนนี้มา ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าเมื่อเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจนี้ในวันนี้ แล้วจะต้องชำระเงินตอนตัดรอบบิลในวันที่10 พฤศจิกายน ซึ่งในวันที่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาคือวันที่20กันยายนและพอผมทำรายการและเปลี่ยนมาเป็นแพ็คเกจรายเดือนนี้ แต่ในแอพพลิเคชั่นดีแทค บอกรอบตัดบิลว่าวันที่ 20 ตุลาคม ผมจึงสงสัยว่าจริงๆแล้วต้องชำระในวันไหนกันแน่ครับ และถ้าต้องชำระวันที่20ตุลาคมนี้ แต่ผมยังไม่สะดวกจะสามารถชำระล่าช้าได้กี่วันครับ