รายละเอียดเกี่ยวกับการจ่ายค่าบริการรายเดือนดีแทค

 

payment-desktop-th.jpgช่องทางจ่ายค่าบริการรายเดือน ดีแทค

 

ช่องทางจ่ายค่าบริการรายเดือนดีแทค จ่ายทางไหนได้บ้าง

 

  • ดีแทค แอป (dtac app) จ่ายได้โดยการใช้บัตรเครดิต/เดบิต หรืออินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง และยังสามารถใช้บริการ AutoPay ในดีแทค แอป ชำระค่าบริการรายเดือนได้โดยอัตโนมัติ  อ่านวิธีจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app ที่นี่

 

  • mydtac eService เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่อยากโหลดดีแทค แอป กดที่นี่เพื่อไปยัง eService

 

  • ศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขา ค้นหาศูนย์บริการได้ที่นี่

 

  • เครื่องให้บริการอัตโนมัติ หน้าศูนย์บริการดีแทค ฮอล์ ค้นหาดีแทค ฮอล์ ได้ที่นี่

 

  • 1678 dtac Call Center

 

  • PAYSBUY

 

  • ตัวแทนรับชำระ ผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์ต่างๆ
    • ค่าธรรมเนียม 10 บาท ได้แก่ เทสโก้ โลตัส, Big C
    • ค่าธรรมเนียม 15 บาท ได้แก่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่น อีเลฟเว่น, Air Pay, ไปรษณีย์ ไทย, บุญเติม, เติมสบาย
    • ค่าธรรมเนียม 5 บาท ได้แก่ Cen Pay

 

  • ธนาคารต่างๆ เช่น ธ. กรุงเทพ, ธ. กรุงไทย, ธ. กสิกรไทย, ธ. กรุงศรีอยุธยา, ธ. ไทยพาณิชย์, ธ. ยูโอบี, ธ. ธนชาต, ธ. ทหารไทย, ธ. เพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (มีค่าธรรเนียมการชำระตามอัตราที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ)

 

กรณีนิติบุคคลที่ต้องการหักภาษี ณ ที่จ่าย กรุณาชำระค่าบริการผ่านศูนย์บริการดีแทค

 

 

ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน ดีแทค

bill-dtac-part1.JPGใบแจ้งค่าบริการรายเดือน ดีแทค

ใบแจ้งค่าบริการ ส่วนที่ 1 จะแจ้งข้อมูลเรื่อง

 

  • ยอดค่าบริการรอบปัจจุบัน คือ ยอดค่าบริการของแต่ละเดือน
  • ยอดค้างชำระ คือ ยอดค่าบริการที่ยังไม่ได้จ่ายและเกินวันครบกำหนดชำระแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้เบอร์ไม่ถูกระงับสัญญาณ แนะนำให้รีบไปชำระค่าบริการทันที
  • ยอดที่ต้องชำระ คือ ยอดรวมทั้งหมดของค่าบริการรอบปัจจุบันและยอดค้างชำระ
  • วันครบกำหนดชำระรอบปัจจุบัน คือ วันที่กำหนดให้ลูกค้าไปชำระค่าบริการ ซึ่งหากไปชำระหลังจากวันที่กำหนด เบอร์จะถูกระงับสัญญาณได้
  • วงเงินค่าบริการ คือ วงเงินที่ dtac กำหนดให้ ซึ่งจะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายของคุณไม่ให้เกินจากวงเงินนี้

 

เพื่อความสะดวก สามารถรับใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค ผ่านทาง dtac app ได้เช่นกัน หากยังไม่มี dtac app สามารถโหลดได้เลยที่นี่

 

เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมกรณีชำระค่าบริการล่าช้าเกินวันครบกำหนดและการถูกระงับสัญญาณควรชำระตามวันที่ครบกำหนดในใบแจ้งค่าบริการ

 

ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระแนะนำให้ชำระค่าบริการที่ค้างชำระก่อน และระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติ แต่หากไม่สะดวกและจำเป็นต้องใช้งาน ให้ใช้เบอร์ที่ถูกระงับ กด *777 กด 2  เพื่อเปิดสัญญาณหรือเปิดสายชั่วคราว อ่านเพิ่มเติมที่นี่

 

หากยังมีคำถามและต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ สามารถโพสต์คำถามได้เลยที่นี่ ที่ดีแทค คอมมูนิตี้

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
5 จาก 5
อัพเดตล่าสุด:
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง