renajung
New here

ระดับ Member ผูกอยู่กับเบอร์หรือชื่อจดทะเบียนครับ

ขออนุญาตสอบถามครับ ภรรยาผมใช้ Dtac รายเดือนมานานเป็น 10 ปี จนเป็น Gold Member ล่าสุดปลายปี 63 ได้ ้เปิดเบอร์ใหม่ตามที่ดูดวงกับ Dtac โดยเบอร์ใหม่ใช้ Pro 1999  ตอนนั้นกลายเป็น Blue Member เลย แล้วเดือนถัดมาลด Pro เหลือ 899 แล้วจึงปิดเบอร์เก่าเพราะไม่ได้ใช้แล้ว จากนั้นระดับสมาชิกกลับตกมาเป็น Silver Member
เลยมีข้อสงสัยว่าเหตุใดระดับสมาชิกจึงลดทั้งๆที่ยังใช้รายเดือนอยู่และทั้ง 2 เบอร์ก็จดทะเบียนชื่อเดียวกันครับ ถึงอีกเบอร์จะปิดไปแล้ว


3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

ระดับ Member ผูกอยู่กับเบอร์หรือชื่อจดทะเบียนครับ

สำหรับโครงการ dtac reward จะมีการแบ่งกลุ่ม ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน และ ยอดการใช้บริการ (ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด) หรือ จากการสมัครแพ็กเกจที่กำหนด ค่ะ

น้องฟ้านุชชี่แนะนำดูรายละเอียด คุณสมบัติสิทธิ์ดังกล่าวเพิ่มเติมได้ทาง >> https://bit.ly/38RUKJq นะคะ

dtac feedback team

renajung
New here

เรื่อง: ระดับ Member ผูกอยู่กับเบอร์หรือชื่อจดทะเบียนครับ

"ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน และ ยอดการใช้บริการ (ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด) หรือ จากการสมัครแพ็กเกจที่กำหนด"
ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน - ใช้มาเกินกว่า 10 ปี
ยอดการใช้บริการ - เมื่อก่อนใช้ 499 ตอนนี้ใช้ 899 

 มันมีตรงไหนที่ต้องลดระดับ Member ครับ หรือเพราะปิดเบอร์เก่า แต่ก็จดเบอร์ใหม่ชื่อเดิม ใช้อย่างต่อเนื่อง ไม่ได้เว้นการใช้บริการ แถมช่วงที่มี 2 เบอร์พร้อมกันยังอัพไปเป็น Blue ด้วยซ้ำเพราะเบอร์ใหม่เดือนแรกใช้ 1999 
สรุปว่ามันลดเพราะปิดเบอร์เดิมใช่ไหมครับ? ถึงจะเปิดเบอร์ใหม่ชื่อเดิมใช้แพงขึ้น ก็ไม่รักษาระดับ Member ให้ใช่ไหมครับ?
สาเหตุที่ต้องมาถามเพราะจะใช้สิทธิ์ Gold member ไปซื้อ S21 แต่ดันกลายเป็นมาเป็น Silver ซ่ะแล้วครับ
ขอบคุณครับ 

dtac_Callcenter
dtac call center

ระดับ Member ผูกอยู่กับเบอร์หรือชื่อจดทะเบียนครับ

ใช่แล้วค่ะ กรณีปิดเบอร์เดิม ข้อมูลเดิมจะไม่ตามไปยังเบอร์ใหม่ค่ะ เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะแยกเป็นของเบอร์นั้นๆโดยตรง กรณีเปิดเบอร์ใหม่ก็จะเป็นสิทธิ์ของเบอร์ใหม่ค่ะ

dtac feedback team