รบกวนทางดีแทคคอลเซนเตอ เปิดสัญญาณให้หน่อยครับ หรือไม่ก็เพิ่มยอดวงอีก500 บาท เนื่องจากได้ชำระบางส่วนไปเมื่อ3วันก่อนและก็ระงับอีกแล้ว ทักไปเฟสก็ไม่มีใครตอบเม่อ3วันที่แล้ว ของเบอร์ 0921531xxx จักรพันธ์ แถวพินิจ หวังว่าทางดีแทคจะเข้าใจ ยืนยันที่จะรับความช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถชำระได้ในช่วงนี้เพราะเพิ่งชำระไป ถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือ คงไม่มีทางเลือกอื่น ขอบคุณครับ ยืนยันที่จะให้เปิดสัญญาณ หรือ เพิ่งวงเงิน
สวัสดีครับคุณ @Jjakpan ได้ค้างชำระกี่บิลครับ แล้วชำระไปนี้ชำระไปเต็มจำนวนบิลแรกรึเปล่าครับ เบื้องต้นถ้าต้องการใช้โทรศัพท์แนะนำเปิดสัญญาณด้วยตัวเองก่อนนะครับ
การเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง มีด้วยกัน 3 วิธี สามารถดูรายละเอียดได้ที่ > วิธีเปิดสัญญาณ
ใจเย็นนะครับ คุณ @Jjakpan ได้ เปิดด้วยตัวเองไม่ได้ใช้ใหมครับ
งั้นให้พี่ใจดีตรวจสอบและเปิดให้นะครับ แจ้งข้อมูล เบอร์ ชื่อนามสกุล และปัญหาต้องการให้เปิดสัญญาณ และแน็บลิ๊งกระทู้ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ
@Jjakpan ต้องรอ อ่าครับ ในนี้ เจ้าหน้าที่เขา ทำงาน ตามคิวครับ ผม
แต่ ถ้าเร่งด้วย ผมแนะนำให้ชำระ เพื่ม ในส่งของใยอดค้างชำระเดิม ยกเว้น ยอดเดือนล่าสุด
แล้วทำการเปิดสาย สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ