Regular Viewers

ย้ายค่าย

ส่งซิมมาให้แล้วแต่เครื่องบอกว่า3-5วันแต่นี่มันเปนอาทิตร์แล้วผมต้องเสียค่ารายมั้ย
4 คำตอบ 4
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่าย

@weezx6969 ไม่เสียนะครับ แต่อาจจะต้องรอหน่อยนะครับ การจัดส่งอาจล่าช้าได้ อย่างไรก็ดี

ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถามตรงไปที่ เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742

 

ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวดีแทคนะครับ ถ้าดำเนินการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ ตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข้อมูล/เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ชำระค่าบริการหรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ ลองดูแล้วจะรู้ว่า สะดวก ง่ายและไวมาก ครับ
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

Viewers

เรื่อง: ย้ายค่าย

คุณพี่ @weezx6969 ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะครับ ชื่อ นามสกุล , วันที่โอนย้ายค่าย  ย้ายค่ายผ่านช่องทางใด

 ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenterและ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ

dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่าย

@weezx6969  น้องฟ้า ดูแลข้อมูลให้ทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

พร้อมทั้งขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ย้ายค่าย

@weezx6969 สามารถดูลำดับขั้นตอนตั้งแต่ทำเรื่องจนถึงรับเครื่องได้เลยนะครับ

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น (หากไม่ได้ทำการติดต่อ ต้องรอประมาณ 2-3 วันหลังจากได้รับซิม)
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------