Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ย้ายค่าย เปลี่ยนซิมแล้ว ไม่มีสัญญาณ

รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ ย้ายค่ายแล้วเปลี่ยนซิมใหม่ สัญญาณไม่ขึ้น เบอร์ 080-6089840

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่าย เปลี่ยนซิมแล้ว ไม่มีสัญญาณ

@laksamon น้องฟ้าตรวจสอบ 080608xxxx หมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณใช้งานได้แล้วนะคะ แนะนำถอดซิมออก และใส่กลับเข้าไปใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังไม่มีสัญญาณรบกวนขอทราบเลขที่ซิมการ์ดเพิ่มเติม , ชื่อจดทะเบียน เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ (เลขที่ซิมจะอยู่ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) รบกวนส่งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team