Highlighted
New here

ยอดการใช้งาน

สวัสดีค่ะ มีการชำระล่วงหน้าไปแล้วเกินครึ่งของยอดที่ต้องจ่าย ทำไมถึงค้างชำระเยอะจังคะ เป็นแบบนี้หลายรอบแล้วนะคะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ เนื่องจากรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบอยุ่ค่ะ ใช้มาหลายปีแล้ว จึงไม่อยากย้ายค่ายค่ะ

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยอดการใช้งาน

@Supaknaka ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวก และได้ประสานงานไปยังทีมเกี่ยวข้อง เพื่อทำการตัดยอดชำระให้เรียบร้อย โดยจะมีผลภายใน 3 วันทำการนะคะ

dtac feedback team