dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพ็คเกจหลักของเดือนถัดไป

@Bikeza123 ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นแพ็กเกจใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร พร้อมกับ ชื่อจดทะเบียน ,วันเกิด-เดือนเกิด เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

สามารถดูข้อมูลแพ็กเกจที่สามารถสมัครได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/package.html นะคะ

10475

dtac feedback team

นักอ่าน

เรื่อง: ยกเลิกแพ็คเกจหลักของเดือนถัดไป

ผมส่งไปแล้วนะครับ

dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพ็คเกจหลักของเดือนถัดไป

@Bikeza123 รับทราบค่ะ ... น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ dtac Go 1099 ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

dtac feedback team

ผู้ชม

Re: ยกเลิกแพ็คเกจหลักของเดือนถัดไป


Iampichet เขียนแล้ว:
85723

ยกเลิกแพ็คเกจหลักของเดือนถัดไปหมายเลข0942837670 ชื่อผู้ใช้ 

วิยะดาบุตวงษ์

dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพ็คเกจหลักของเดือนถัดไป

@Wiyadaa แพ็กเกจที่ขอยกเลิก Super Non stop 999 บาท ถูกต้องนะคะ น้องฟ้าขอทราบ วันเกิด/เดือนเกิดเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: ยกเลิกแพ็คเกจหลักของเดือนถัดไป

ส่งข้อมูลไปแล้วนะคะ

dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพ็คเกจหลักของเดือนถัดไป

@Wiyadaa น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องยกเลิกแพ็กเกจ Super Non stop 999 บาท ให้เรียบร้อยค่ะ

10475

dtac feedback team