Highlighted
New here

ยกเลิกแพ็กเกจ

เมื่อคืนตอน1ทุ่ม โทรไปยกเลิกแพ็คเกจ เปลี่ยนเป็นเติมเงิน เค้าบอกจะโทรมายืนยัน พอตอนเช้ามีsmsเริ่มใช้อินเตอเน็ต เลยโทรไปทวงไหนว่าจะโทรมาไงคะ พนงบอกเดี๋ยวจะมีคนโทรมา พอสายๆมีคนโทรเข้ามาตื้อขายโปรสุดชีวิต สุดท้ายพอเราบอกไม่เอาบอกว่าเลยวันตัดรอบไปแล้ว ต้องใช้อีกเดือนนึงไปก่อน สรุปคือที่ทำเรื่องมาไม่ได้ไรเลยค่ะ ผลักภาระให้ไปไฟว้กับการตื้อของคุณอีกรอบนึงใหม่อีก ชั้นว่ามันไม่น่าใช่นะคะ 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพ็กเกจ

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Panitita  ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของลูกค้าระบบรายเดือน จะต้องดำเนินการตามวันตัดรอบบิล และปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อดูแลเรื่องแพ็กเกจให้คุณ @Panitita เรียบร้อยแล้ว 
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team