Highlighted
ผู้ชม

ยกเลิกแพคเกจหลัก

ยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนเพราะครบสัญญาแล้ว

 

ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก Super Non-stop 899 บ. เน็ตใช้ได้ต่อเนื่องโทร 400 นาที ของเบอร์ 063-525xxxx เนื่องจากตอนนี้ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์บริการ...รบกวนยกเลิกให้หน่อยนะคะไม่ต่อแพคเกจนี้ ขอเปลี่ยนแพคเกจใหม่ค่ะ

 

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพคเกจหลัก

@Natsikan  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ

น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team