dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
รายเดือนดีแทค
>
ยกเลิกรายเดือน
kim-02
Regular Viewers
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
25-11-2020
10:22
25-11-2020
10:22
ยกเลิกรายเดือน
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนค่ะ พอดีอยู่ไกลจากศุนย์บริการ ลำบากมากๆค่ะ
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
dtac_Callcenter
dtac call center
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
25-11-2020
03:42
25-11-2020
03:42
ยกเลิกรายเดือน
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ kim-02 พร้อมกับรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว แพ็กเกจมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 12/12/2020 นะคะ
dtac feedback team
ซิมโดนปิดต้องการเปิดใหม่
0
0
จ่ายค่าบริการรายเดือนแล้ว แต่ระบบไม่ตัดยอด
0
1
ค่าแอพพลิเคชั่นและไอเท็ม
0
1
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน
0
1
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
0
1
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนเป็นโปร 299
0
1