ผู้ชมขาประจำ

ยกเลิกรายเดือน

ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน เน็ตช้า ไม่โอเค

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกรายเดือน

@mookkie21 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ และกรณีที่ internet ล่าช้าจะมีหลายปัจจัยนะคะ นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมเพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team