JAKKRIT123DFF
Contributor

ยกเลิกรายเดือน

ต้องการยกเลิกรายเดือน

0634245521

3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

ยกเลิกรายเดือน

เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ JAKKRIT123DFF พร้อมกับรับเรื่องดูแลเรื่องแพ็กเกจให้เรียบร้อยแล้วนะคะ และจากที่พบปัญหาด้านสัญญาณรบกวนคุณ JAKKRIT123DFF แจ้งน้องฟ้ามาได้เพิ่มเติมได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
</
JAKKRIT123DFF
Contributor

เรื่อง: ยกเลิกรายเดือน

เเจ้งปัญหาไม่มีสัญญาณ

https://community.dtac.co.th/t5/forums/replypage/board-id/BD12/message-id/46637#

dtac_Callcenter
dtac call center

ยกเลิกรายเดือน

เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่, หมู่บ้าน, อาคาร , ชั้น, ซอย, ถนน, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด :
- จำนวนขีดสัญญาณบนหน้าจอ(ระบุ 1 ถีง 5) :
- พบปัญหาในอาคาร หรือนอกอาคาร :
- หน้าจอขึ้นสัญลักษณ์ 3G หรือ 4G :
- วันเวลาที่พบปัญหา:
- จุดสังเกตในพื้นที่(ระบุชื่อ) เช่น ใกล้วัด โรงเรียน โรงพยาบาล ห้าง (ระยะทางโดยประมาณ) :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
</