แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สามารถ inbox เบอร์ไปปรึกษา จนท.ได้ครับ
@ลำไย กรณีเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน หรือยกเลิกเบอร์ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ ด้วยตนเอง เพราะต้องมีการเซ็นเอกสารและเคลียค่าใช้จ่ายน่ะครับ
แต่ถ้าไม่สะดวกไปด้วยตัวเอง
สามารถมอบอำนาจให้คนอื่นไปดำเนินการแทนได้นะครับ โดยต้องมีเอกสารดังนี้จ้า
- บัตรประชาชน และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรองถูกต้อง
- ผู้รับมอบอำนาจแสดงบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
- หนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ตามกฎหมายกำหนด 10 บาท หรือถ้าไม่สะดวกใช้หนังสือมอบอำนาจ
ให้เขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชน ผู้มอบอำนาจ ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องอะไร
เช่น ข้าพเจ้านาย ก ขอมอบอำนาจให้ นาย ข ดำเนินการติดต่อขอซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจแทน และให้มี
อำนาจเซ็นเอกสารทุกอย่างแทน เป็นต้นครับ
ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
นำบัตร ปชช.ตัวจริง ของเจ้าของเบอร์ พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เขียนในใบสำเนาว่า
ข้าพเจ้า ................... ขอมอบอำนาจให้ ............................. สามารถดำเนินการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินแทนข้าพเจ้าได้
ผู้รับมอบอำนาจก็นำบัตร ปชช.ตัวจริงไปด้วย แล้วก็ยืนให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการที่ศูนย์บริการดีแทคนะครับ
@ลำไย ลองเปิดลิ้งค์นี้ครับ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html แล้วหาสาขาที่ใกล้บ้านดูจ้า
ขอยกเลิกรายเดือนเบอร์0873304171หน่อยครับพอดีไม่ค่อยได้ใช้แล้ว