Highlighted
Regular Viewers

ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน

ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ ไปศูนย์ดีแทคแล้ว เขาให้โทร 1678

โทรไปแจ้งแล้วบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน1 ชั่วโมง จนตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมาเลย จนมันเพิ่มรอบบิลอีกรอบแล้ว ต้องเสียเงินเพิ่มอีกหรอคะ ทั้งๆที่โทรไปยกเลิกแล้ว

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน

สวัสดีค่ะคุณ Venus_Khantee ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ประสานงานดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team