Highlighted
Viewers

ยกเลิกบริการ

083746xxxx เคยใช้โปร 349  แล้วเอาให้น้องไปใช้ต่อ เค้าค้างค่าโทรศัพท์ 2 เดือนไม่ได้จ่ายเลยโดนตัดสัญญาณก็ไม่ได้ใช้ซิมนั้นอีกเลย ต่อมามีค่าบริการเรียกเก็บ 2477 บาท จ่ายไม่ไหวมันเยอะเกินไปเพราะไม่ได้ใช้งาน คิดว่าไม่เป็นธรรม มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างคะ ยินดีรับผิดชอบแต่แค่ที่ค้างชำระ 2เดือนที่ค้างเท่านั้นค่ะ ทางบริษัทดีแทคจะช่วยเหลือยังไงได้บ้างคะ

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

ยกเลิกบริการ

สวัสดีค่ะ คุณ Nat2527 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบมีการยกเลิกการใช้งานแล้ว และมียอด 2,476.28 บาท สำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ
>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
Viewers

เรื่อง: ยกเลิกบริการ

คิดค่าบริการต่อเนื่องทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป ค้างจริงๆแค่ 2 เดือนแต่โดนตัดสัญญาณแล้วยังมาคิดค่าบริการต่อเป็น 6 เดือน ลาก่อนนะค่ายนี้ 

Highlighted
dtac call center

ยกเลิกบริการ

สวัสดีค่ะคุณ Nat2527 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะ ค่าบริการในส่วนนี้จะไม่สามารถปรับลดได้ เนื่องจากเป็นไปตามเงื่อนไขของลูกค้าจดทะเบียนรายเดือนค่ะ อย่างไรขอรบกวนระบุหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

dtac feedback team