New Comer

มีปัญหาเรื่องการใช้สิทธิ์ Gold Member ในการจอง Note 10+

เมื่อวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม ได้ไปจองและจ่ายมัดจำเพื่อใช้สิทธิ์ ซื้อเครื่อง note10+ และนัดรับเครื่องในวันที่ 23 สิงหาคม ที่ศูนย์ดีแทค  เดอะมอลล์ โคราช

 

แต่ว่าเมื่อวาน ด้วยความที่ไม่เข้าใจว่า 1 หมายเลข ดีแทค ใช้ได้เพียงแค่ 1 สิทธิ์ จึงได้ให้พี่ใช้โทรศัพท์โทรเข้าไปซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจ เพราะคิดว่า ถ้าสิทธิ์ซื้อเครื่องเต็มแล้ว ระบบจะแจ้งว่าซื้อไม่ได้ ผลปรากฎว่าทุกขั้นตอนผ่าน จ่ายเงินเรียบร้อย รอรับเครื่องที่จัดส่งมาบ้าน แต่ด้วยความสงสัยเลยถาม พนง.ดีแทค ผ่านทาง Facebook ดู  ..... สรุป  สิทธิ์ที่ได้จองคั้งแรกโดนตัดไป  ครั้งที่สองที่ซื้อเมื่อวานได้ใช้สิทธิ์แทน....,
ถามทางดีแทคว่า

1.ทำไมระบบไม่ล็อก หรือแจ้งเตือนว่าใช้ไปแล้ว 

2.เงินที่จองไว้ก่อน 2,000 ตั้งแต่ วันที่ 17 สิงหาคม ขอคืนได้หรือไม่

3.ถ้าขอคืนเงินไม่ได้ สามารถใช้เงิน 2,000 บาท ซื้อเครื่อง และใช้โปรย้ายค่าย ได้หรือไม่ พร้อมรับเครื่องเดิมที่จองไว้วันนั้น

ทั้งหมดนี้ไม่ได้โทษทางดีแทค แต่เป็นเพราะความสะเพร่าของผมเอง

 

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: มีปัญหาเรื่องการใช้สิทธิ์ Gold Member ในการจอง Note 10+

@yindii17 น้องฟ้าขอแจ้งดังนี้นะคะ
1.ทำไมระบบไม่ล็อก หรือแจ้งเตือนว่าใช้ไปแล้ว
ตอบ : หากจองผ่าน Online ระบบจะล๊อกให้จองได้เพียง 1 สิทธิ์/หมายเลข นะคะ อย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ
2.เงินที่จองไว้ก่อน 2,000 ตั้งแต่ วันที่ 17 สิงหาคม ขอคืนได้หรือไม่
ตอบ : น้องฟ้าประสานงานเรื่องการคืนเงินการจองให้ รบกวนขอทราบ เลข Order ที่ไม่ได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องเพิ่มเติม พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน ด้วยนะคะ
3.ถ้าขอคืนเงินไม่ได้ สามารถใช้เงิน 2,000 บาท ซื้อเครื่อง และใช้โปรย้ายค่าย ได้หรือไม่ พร้อมรับเครื่องเดิมที่จองไว้วันนั้น
ตอบ : สามารถขอคืนได้ตามข้อ 2 ค่ะ

รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: มีปัญหาเรื่องการใช้สิทธิ์ Gold Member ในการจอง Note 10+

ได้แชทถามทางเฟสบุ้คแล้วครับ สรุปยกเลิกรายการซื้อเครื่องครั้งที่สองไปแล้ว ทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตร
ส่วนสิทธิ์การจองครั้งแรก 2000 บาทยังคงอยู่ใช่ไหมครับ พร้อมรับเครื่องในวันพรุ่งนี้

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: มีปัญหาเรื่องการใช้สิทธิ์ Gold Member ในการจอง Note 10+

@yindii17 ใช่ค่ะ สิทธิ์แรกที่จองแบบมัดจำ 2,000 บาท ยังคงอยู่ค่ะ หากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้งเลขที่ Order แรกมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team