PLA2525
Just browsing

มีปัญหาเรื่องการแจ้งย้ายค่าย

ใช้บริการดีแทคมาหลาย 10 ปี พยายามจะแจ้งย้ายค่ายมาแล้ว 1 ครั้ง  ทางดีแทคโน้มน้าวให้อยู่ต่อโดยเสนอ package ราคาถูกพิเศษให้ และระบุว่าไม่มีเงือนไขผูกมัดแต่อย่างใด  จนกระทั่งวันนี้ต้องการแจ้งย้ายค่ายอีกครั้ง เพื่อต้องการเปลี่ยนโทรศัพท์  เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้เนื่องจากติดสัญญา ให้รอต่อจนครบกำหนด  ซึ่งระยะเวลาจะไม่ทันการร่วมโครงการช้อบช่วยชาติทำให้เสียสิทธิในการนำค่าซื้อเครื่องใหม่ไปลดหย่อนภาษี  รู้สึกผิดหวังกับคำตอบมาก ถ้าต้องการให้ลูกค้าใช้บริการต่อ แล้วมาเหนี่ยวรั้งด้วยเหตุผลแบบนี้ถือว่าไม่เป็นการยุติธรรมกับผู้ใช้บริการเลย

2 คำตอบ 2
wundee_CC
Brand Lovers

เรื่อง: มีปัญหาเรื่องการแจ้งย้ายค่าย

ให้พี่ CC ช่วยตรวจสอบ ให้นะคะ @dtac_Callcenter

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน หรือ Other >> Usage Details"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์ หรือ Call
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต Internet
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ Content และบริการอื่นๆ Other
ดุรายละเอียดผ่าน WEB >> log in Dtac

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: มีปัญหาเรื่องการแจ้งย้ายค่าย

@PLA2525  เนื่องจากไม่พบข้อมูล " หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน " น้องฟ้า ยินดีตรวจสอบและดูแลหมายเลขเพิ่มเติมให้นะคะ

เบื้องต้นรบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter

และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547

</