Just browsing

มีข้อความขยะส่งเข้ามาหักเงินมาสองวันแล้ว โทรไปให้ดีแทคยกเลิกให้สิบกว่ารอบก็ยังมีเหมือนเดิม

สวัสดีค่ะ
ดิฉันใช้ดีแทครายเดือน ตอนนี้ประสบปัญญาหามีข้อความขยะส่งเข้ามาเพื่อหักเงินของดิฉันเป็นเวลาสองวันแล้ว โทรไปทั่งหมดสามเบอร์ *137 ก็แล้ว 1678 ก็แล้ว *678 ก็แล้ว ก็ยังมีข้อความเข้ามาเรื่อยๆ จะบอกว่ากิฉันเข้าเว็บไม่ได้นะ เพราะดิฉันเล่นแค่เฟชกับไลน์ เว็บ Google ก็พึ่งเข้ามาเพื่อร้องเรียนนี่แหละค่ะ เฟชดิฉันก็ไม่กดเข้าไปอ่านลิ้งอะไร บางที่ก็ข้อความส่งมาตีสองตีสามซึ่งมันเป็นเวลาปกติเหรอคะ
อยากทราบแนวทางที่ทางศูนย์จะแก้ปัญหาให้ เพราะดิฉันใช้รายเดือนข้อความพวกนี้มันก็จะเข้ามาหักไม่หยุด หักเงินดิฉันไปเยอะแล้ว
รบกวนช่วยตอบกลับมาอย่างด่วนที่สุดด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
3 คำตอบ 3
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: มีข้อความขยะส่งเข้ามาหักเงินมาสองวันแล้ว โทรไปให้ดีแทคยกเลิกให้สิบกว่ารอบก็ยังมีเหมือนเดิม

รบกวนคุณเจ้าของกระทู้แจ้งเบอร์ + แนบลิ้งค์กระทู้นี้ส่ง inbox ไปเพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ดูแลนะครับ

ปล. วิธีนี้ ผมเหนคนที่ใช้รายเดือนเขาทำกันนะครับ คือตั้งวงเงินให้พอดีกับค่าโปรดูครับ จะได้ป้องกันค่าใช่จ่ายที่เพิ่มขึ้นได้
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
Just browsing

เรื่อง: มีข้อความขยะส่งเข้ามาหักเงินมาสองวันแล้ว โทรไปให้ดีแทคยกเลิกให้สิบกว่ารอบก็ยังมีเหมือนเดิม

ตั้งวงเงินใช้ยังไงเหรอคะ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: มีข้อความขยะส่งเข้ามาหักเงินมาสองวันแล้ว โทรไปให้ดีแทคยกเลิกให้สิบกว่ารอบก็ยังมีเหมือนเดิม

@Tonor  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทาง inbox แล้วนะคะ  พร้อมดูแลหมายเลขให้ค่ะ

 

8547

dtac feedback team