Linjinfaa
Just browsing

พบปัญหาค้างชำระ

มีการชำระค่าบริการผ่านการตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติเดือน​เม.ย. และ​พ.ค.​ไปแล้ว​ แต่ยังมีข้อความมาทวงชำระค่าบริการอยู่ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: พบปัญหาค้างชำระ

น้องฟ้า รบกวนคุณ    ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทาง 

https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger 

เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลเรื่องยอดที่ทำการชำระอีกครั้งนะคะ 

 

7416 

</