ผู้ชมหน้าใหม่

ปิดเบอร์ไปแล้ว เคลียค่าใช้จ่ายแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บมาอีก

ซิมหาย แจ้งปิดเบอร์ไปตั้งแต่ ธ.ค. เคลียร์ค่าใช้จ่ายไปแล้ว วันนั้นจ่ายไปหลายพันแล้วนะ ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บย้อนหลังมาอีก

เบอร์ 0816761212

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac app Crackerjack

Re: ปิดเบอร์ไปแล้ว เคลียค่าใช้จ่ายแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บมาอีก

ปัจจุบันหมายเลขดังกล่าวถูกยกเลิกการใช้งานแล้วนะครับ กรณีมีบิลเรียกเก็บนั้น ในส่วนนี้น้องอามจะให้ทางพี่ฟ้าเข้ามาช่วยดูแล พี่ Frosty นะครับ ______________________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
dtac call center

เรื่อง: ปิดเบอร์ไปแล้ว เคลียค่าใช้จ่ายแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บมาอีก

@Frosty น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ปิดเบอร์ไปแล้ว เคลียค่าใช้จ่ายแล้ว ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บมาอีก

@Frosty น้องฟ้าขออภัยด้วยค่ะ จากหมายเลขที่แจ้งมา 081676xxxx น้องฟ้าได้รับเรื่องตรวจสอบยอดเงินที่ยังค้างอยู่โดยนำมาตัดกับยอดเงินที่ได้ชำระเข้ามาให้เรียบร้อยนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

dtac feedback team