Highlighted
Viewers

ปัญหาโปรเสริม

 เรื่องเกิดวันที่ 18 พ.ย.ครับ ผมใช้โปรหลัก Go Nolimit 699 เน็ต 6 mbps รายเดือนครับ ทีนี้ผมต้องการโหลดโปรแกรมๆนึง ต้องรีบใช้งานพอสมควร ผมเลยสมัครแพ็คเกจเสริมในแอพ dtac speed topping 10GB 149 บาท นาน 10 วัน (โฆษณาด้านบนโปรประจำสัปดาห์) ปรากฎว่าความเร็วเน็ตก็ยังเท่าเดิม ผมลองติดต่อ Call center เพื่อแจ้งปัญหาหลายทางรอเป็นชม. แต่ก็ไม่มีคนตอบ จนมาลองถามในไลน์ดู Call center ก็ตอบกลับมาว่า "น้องฟ้าได้แก้ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้ท่านแล้ว รบกวนทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหากรุณาปิด/เปิดมือถือ แล้วทดสอบใช้งานใหม่ค่ะ ถ้าท่านยังพบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านลิงค์นี้ค่ะ
goo.gl/s8ZstN หรือ พิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785 ได้ค่ะ" ผมก็ลองรีเครื่องลองใช้งานดูก็ยังเหมือนเดิม ก็เลยลองไปดูรายละเอียดโปรเสริมในแอพตรงโฆษณาที่เดิม ปรากฎว่าโปรที่ผมสมัครหายไปแล้วครับ กลายเป็นโปรใหม่ speed topping 12 GB 159 บาท นาน 7 วัน ผมกดไปอ่านรายละเอียดแล้วผมก็พลาดกดไปโดนสมัครไป เมื่อก่อนมันยังเป็นแบบสไลด์อยู่เลย -..- ผมก็อะไม่เป็นไร แล้วลองใช้เน็ตดูก็ยังเหมือนเดิม ผมก็รอไปเผื่อสัญญาณดีแทคกำลังมีปัญหา ทำใจแล้วครับว่ายังไงก็ต้องจ่ายเงินทั้งสองโปร จะใช้ให้หมดเลย 22 GB พอ4ทุ่มกว่าๆ ก็มีข้อความเข้ามาบอกว่า แพ็คเสริม 10 GB ของผมถูกยกเลิกแล้ว ทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนกดยกเลิก ยังไม่ได้ใช้เลยสักนิดเดียว สรุปแล้วผมก็ใช้เวลาโหลดโปรแกรมเท่าปกติครับ ไม่รู้จะสมัครโปรเสริมทำไม จนเมื่อเช้ามีข้อความจาก Dtac เข้ามาว่าแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว ก็ยังเป็นอยู่เหมือนเดิมครับ เรียกเงินคืนก็ไม่ได้ ผมอยากให้เวลาจะซื้อโปรอะไรในแอพเป็นแบบสไลด์ดีกว่าครับ ปลอดภัยดี แล้วก็ถ้าโปรไหนไม่รองรับหรือยังไงก็ให้มันซื้อไม่ได้ไปเลยครับ ถ้าคืนเงินผมได้จะดีมากครับ หวังว่าดีแทคจะมีวิธีแก้ปัญหานี้ที่ยุติธรรมกับลูกค้านะครับ

4 คำตอบ 4
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ปัญหาโปรเสริม

เข้าใจคุณ จขกท.เลยครับ ขอสรุปก่อนนะครับ มันยาว^^
1.เน็ตไม่ดี
ผล : ติดต่อแล้วแก้ไขแล้วแต่ก็ยังไม่หาย
2.สมัครโปรซ้ำซ้อนเพราะพลาดไปโดน แถมโปรเก่าหายอีก
3.แนะนำให้ปรับใช้เป็นการสไลด์ เวลาซื้อโปรโมชั่น
4.คาดหวังให้ดีแทคแก้ปัญหาอย่างเป็นธรรมกับลูกค้า

อย่างไรแล้วรบกวนคุณ จขกท. แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้นี้ ส่ง inbox ถึง @dtac_Callcenter เพื่อให้ จนท.ได้ดูเรื่องโปรที่สมัคร และประวัติข้อมูลที่แจ้งเรื่องสัญญาณนะครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
Viewers

เรื่อง: ปัญหาโปรเสริม

เมื่อเที่ยงครึ่งมีข้อความเข้า speed topping 12 GB 7 วัน ที่เพิ่งสมัครเมื่อวาน ยังไม่ได้ใช้สักนิด บอกครบจำนวนหรือแพ็คเกจหมดอายุแล้วค่ะ เอิ่มมม -*-

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ปัญหาโปรเสริม

ครับผมลองส่งเรื่อง inbox ให้ จนท.เชคให้นะครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาโปรเสริม

น้องใจดี ได้รับรายละเอียดและแจ้งข้อมูลคุณ GYuth ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team