ผู้ชมขาประจำ

ปัญหาจากเติมเงินไปรายเดือน

เรื่องที่ส่งจากการเปลี่ยนเติมเงินไปรายเดือนที่มีระยะทำการ5วัน จะขอเเจ้งเรื่องยกเลิกก่อนจะทำการเปลี่ยน

เบอร์ 0993256667 เนื่องจากไม่ได้ปรึกษาบิดามารดาก่อนทำการเปลี่ยน

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ปัญหาจากเติมเงินไปรายเดือน

สำหรับข้อมูลที่คุณ ​@puren แจ้งเข้ามานั้น หมายเลข 6699325xxxx แจ้งติดต่อเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ผ่านทาง สาขา หรือผ่านช่องทางใด น้องฟ้า รบกวน ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อรับเรื่องประสานงานให้นะคะ แจ้งรายละเอียดกลับมาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team