จะซื้อของในเกมส์ผ่านทางplay store มีข้อความแจ้งว่า"หมายเลขของคุณไม่รองรับบริการจ่ายค่าแอพและไอเทม"สอบถามว่าเกิดจากอะไรเมื่อก่อนยังซื้อได้อยู่ 0
@Daveleg กาอนอื่น รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
@Daveleg ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ
เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ โปรดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ
@Daveleg เอาข้อมูลเบื้องต้นของการใช้ ซิม Dtac ซื้อบริการของ google play ลองตรวจสอบดูนะครับว่ามีอะไรไม่ตรงใหม
• สำหรับลูกค้าจดทะเบียนรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะต้องมีอายุการใช้งาน
อย่างน้อย 91 วันขึ้นไป จึงจะสามารถซื้อสินค้า หรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window Store,
Fortumo ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac คับ
• ต้องใช้งานผ่านสัญญาณ dtac internet เท่านั้นนะคะ ถ้าใช้ wifi จะชำระเงินไม่ได้คับ
• แนะนำตรวจสอบว่าการซื้อของหรือซื้อ item นั้นเกินจำนวนเงินที่กำหนดหรือไม่นะคับ
- ระบบเติมเงินการซื้อต้องไม่เกิน 3900 บาทต่อรายการ(ไม่รวม vat) และต่อวันไม่เกิน 3900 บาท
(ภายใน 24 ชม.) โดยนับจากเวลาที่เราโหลด app ภายใน 24 ชม. คับ เช่น โหลดเวลา 15.00 ของวันนี้
ก็จะครบ 24 ชม.เวลา 15.00 ของวันพรุ่งนี้คับ และถ้าโหลดหลายๆ app ก็นับจากเวลาล่าสุดที่โหลดคับ
( ระบบเติมเงิน ราคาที่ download ยังไม่รวม vat คับ )
- ระบบรายเดือนการซื้อต้องไม่เกิน 1,200 บาท ต่อรายการ และต่อวันไม่เกิน 1,200 บาท
หรือมีปัญหาอะไรเพิ่มเติมสามารถติดพี่ใจดีได้เลยนะครับ >> ติดต่อ dtac_Callcenter
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
@Daveleg น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลข้อมูลให้ค่ะ
8547
dtac feedback team
@Daveleg น้องฟ้าตรวจสอบ และแจ้งข้อมูลในInbox เรียบร้อยค่ะ
กรณีที่หมายเลขแจ้งการ Block บริการเสริมจาก GooglePlay ไว้จะส่งผลให้ไม่สามารถซื้อไอเทม โดยหักจากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ
8547
dtac feedback team