Regular Viewers

ทำไมยอดเงินที่ต้องชำระในแอพกับข้อความที่ส่งมาไม่ตรงกัน

 

 

 

 

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ทำไมยอดเงินที่ต้องชำระในแอพกับข้อความที่ส่งมาไม่ตรงกัน

@Pakkk  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ

น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team

ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ทำไมยอดเงินที่ต้องชำระในแอพกับข้อความที่ส่งมาไม่ตรงกัน

ขออนุญาตลบรูปภาพที่คุณ @Pakkk โพสต์ออกนะคะ เนื่องจากมีข้อมูลส่วนตัวของคุณ @Pakkk  เช่นเบอร์มือถือค่ะเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้าค่ะ

 

เพื่อทราบ กรณีโพส์คำถามในที่สาธารณะ ไม่ควรใส่ข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลต่างๆที่สามารถยืนยันตัวตนได้ เช่น เลขที่บัตรประชาชน สำเนาบัตรประชาชน เบอร์โทรศัทพ์ ที่อยู่ วันเกิด

 

หากต้องการให้ข้อมูลดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter  เพื่อความปลอดภัย กรุณาส่งทาง Inbox เท่านั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ