ผู้ชมขาประจำ

ทำไมบิลยังมาอีกคะ ในเมื่อตัดสัญญาณแล้ว

เรากดโทรย้ายค่ายเบอร์เดิมนานมากแล้ว เพราะจะย้ายไปค่ายอื่น ได้พินเรียบร้อย รอ 3วัน ระบบตัด สัญญาณไม่มีแล้ว แต่สรุปคือไปค่ายนั้นแต่เขาให้เบอร์ใหม่เลย ไม่ได้ใช้เบอร์เดิม แต่เบอร์นั้นปิดแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลมาเรื่อยๆคะ จะว่ายอดค้างเก่าก็ไม่น่าใช่ ก็เคลียร์ไปหมดแล้ว ถ้าเบอร์เก่ามีสัญญาณละมีบิลมาเก็บเป็นเดือนๆจะไม่ว่าเลย แต่นี่โทรเข้าเบอร์เก่าก็ไม่ติด เอาซิมเก่ามาใส่สัญญาณก็ไม่ขึ้น แต่ทำไมยังมีบิลมาเก็บอีก ประมาณ 3-4 เดือนแล้วนะคะ รบกวนบอกเหตุผลทีค่ะ ผิดหวังมากนะคะบอกตรงๆ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ทำไมบิลยังมาอีกคะ ในเมื่อตัดสัญญาณแล้ว

ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@chniit ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ

7416

dtac feedback team