Highlighted
New here

ทำไมถึงยังเก็บเงินรอบบิลเพิ่มทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ต

ไม่เข้าใจเลยครับ ว่าทำไม ถึงยังต้องจ่ายเงิน ทั้งๆ ที่ ไม่ได้ใช้เน็ต เพราะค้างจ่ายรายเดือน 2 เดือน หลังจากนั้นถูกตัดเน็ตไป ไม่ได้ใช้เน็ต อยู่ราวๆ เกือบเดือน จู่ๆ ก็มีข้อความเด้งมา ว่ามีค่าบริการ ของ รอบบิล ถัดไปเพิ่มอีก งง เลย ครับ ว่าทำไม ถึงต้องจ่าย ทั้งที่ ไม่ได้ใช้เน็ต โทรออก ก็ไม่ได้ เพราะโดนตัดสัญญาณ แบบนี้ มันดูเหมือนว่าเราถูกเอาเปรียบ ป่ะครับ ค่าเน็ตก็จ่าย +VAT ตลอดที่ผ่านมา พึ่งจะมาแย่ เอาช่วงโควิด หนักๆ นี่ แหละ หมุนเงินไม่ทันจริงๆ เลยยังไม่ได้จ่าย ช่วยบอกที ว่าทำไม ถึงคิดเงินของรอบบิลในเดือนที่ถูกตัดสัญญาณ

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

ทำไมถึงยังเก็บเงินรอบบิลเพิ่มทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ต

สวัสดีค่ะ คุณ Amontapz น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
สำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ
>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ ปัจจุบันมียอดรวม 2,657.88 บาท เป็นยอดเดือน 7/8/9 สามารถ ชำระยอดเดือน 7 จำนวน 889.17 บาท และเดือน 8 จำนวน 882.75 บาท รวม 1,771.92 บาท เข้ามาก่อนได้นะคะ และแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ทำไมถึงยังเก็บเงินรอบบิลเพิ่มทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ต


dtac_Callcenter เขียนแล้ว:
742

ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้เน็ต ก็คิดค่าเน็ต แบบนี้ ไม่โอเค เลยครับ ตัดสัญญาณไป โทรก็ไม่ได้ เน็ตก็ไม่ได้ใช้ แต่ยังต้องจ่ายเงิน ค่ารายเดือน คือ อะไร

Highlighted
dtac call center

ทำไมถึงยังเก็บเงินรอบบิลเพิ่มทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ต

สวัสดีค่ะ คุณ Amontapz สำหรับเบอร์จดทะเบียนรายเดือนเนื่องจากเป็นแพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือน หลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณ ดังนั้นแล้วจะยังถูกคิดค่าบริการตามปกติค่ะ
และระบบจะหยุดคิดค่าบริการรายเดือน ในกรณีที่หมายเลขถูกระงับไม่สามารถ โทรออก- รับสาย ได้นะคะ
หากต้องการให้น้องฟ้านิตาช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team