วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนที่ย้ายค่ายมาใช้ Dtac เป็นเวลาประมาณ 1 ปี ได้ไปทำการเปลี่ยน Package ล่าสุดเป็นโปรคุ้มสุดใจ ในราคา 349 บาท ได้เน็ตถึง 20 GB ในขณะที่ดิฉันจ่าย 399 บาท เน็ตแค่ 5 GB เราทั้ง 2 คน เพิ่งเปลี่ยน Package ในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่เพื่อนกลับได้ Package ที่โคตรดี ทำไม Dtac ถึงทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำขนาดนี้ด้วย ดิฉันรู้สึกจนตรอกมาก ทำไมเราต้องมาจ่ายแพงกว่า ในขณะที่แพ็คเก็ตที่ได้มา กลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เราเป็นคนชวนเพื่อนคนนี้ ย่ายมาใช้ Dtac ด้วยซ้ำ แต่เรากลับไม่ได้อะไรกลับมาจาก Dtac เลยทั้งที่เราอุดหนุน Dtac มาเป็น 10 ปี ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ คงต้องดู ๆ เรื่องย้ายค่ายไว้บ้างแล้ว
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ @pinkuberry650
ต้องขออภัยยด้วยนะครับคุณ @pinkuberry650 สำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้คุณ @pinkuberry650 ไม่สบายใจ
อย่างไรก็ตาม รบกวนคุณ @pinkuberry650 แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลในเรื่องนี้ให้กับคุณ @pinkuberry650 ต่อไปนะครับ
แนบหลังไมค์ไปให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
@ฆฤณ ขอบคุณมากค่ะ
@pinkuberry650 น้องใจดีได้รับ inbox และช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
4841
dtac feedback team
ได้รับการติดต่อกลับแล้วค่ะ การตั้งกระทู้นี้สูญเปล่า ไม่เคยได้รับการปรับปรุงกลับมา ยังเสนอแพ็คเก็ตเดิม ๆ วนเวียน เอาเปรียบลูกค้าเก่ายังไงยังงั้น
บางทีดิฉันก็สงสัยนะค่ะ ว่าทำไมไม่ทำดีต่อกัน ในวันที่เป็นลูกค้า
ต้องให้ย้ายค่อยก่อน ถึงจะมาเสนอโน้น นี่ นั่น
ซึ่งวันนี้ ดิฉันตัดสินใจแล้วค่ะ พอกันทีสำหรับ 12-13 ปี
เข้าใจคุณ จขกท.นะครับ ขอคอมเม้นต์แบบไม่อ้อมค้อม
ส่วนตัวผมคาดว่าคงเป็นระบบขั้นตอนการทำงานนะครับ แต่ในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งคุณ จขกท. ก็คงทราบว่า(อาจจะ)มีหน่วยงานเรื่องย้ายค่ายติดต่อกลับไป ยังไงถ้ามีอ ก็ยู่ด้วยกันก่อนนะครับ