สวัสดีครับ คุณ @Getze
เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ
แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ แต่ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม
แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ