สวัสดีครับ คุณ @0800790829
เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
สวัสดีครับคุณ @0800790829
ไม่ทราบว่าใช้งานได้เป็นปกติหรือยังครับ ถ้ายังใช้งานไม่ได้
รบกวนคุณ @0800790829 แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter อีกครั้ง เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบสัญญานให้นะครับ