ใบแจ้งค่าบริการ ส่วนที่ 1 จะแจ้งข้อมูลเรื่อง
ใบแจ้งค่าบริการ ส่วนที่ 2 จะแสดง รายละเอียดค่าบริการ โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดการใช้งานต่างๆได้จากส่วนนี้
ส่วนของข้อมูลอื่นที่อยู่ในใบแจ้งจะเป็นส่วนของแบบฟอร์มสำหรับชำระค่าบริการผ่านธนาคารหรือตัวแทนรับชำระต่างๆ และช่องทางชำระเงิน
เพื่อความสะดวก สามารถรับใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค ผ่านทาง dtac app ได้เช่นกัน หากยังไม่มี dtac app สามารถโหลดได้เลยที่นี่
เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมกรณีชำระค่าบริการล่าช้าเกินวันครบกำหนดและการถูกระงับสัญญาณควรชำระตามวันที่ครบกำหนดในใบแจ้งค่าบริการ
ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระแนะนำให้ชำระค่าบริการที่ค้างชำระก่อน และระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติ แต่หากไม่สะดวกและจำเป็นต้องใช้งาน ให้ใช้เบอร์ที่ถูกระงับ กด *777 กด 2 เพื่อเปิดสัญญาณหรือเปิดสายชั่วคราว อ่านเพิ่มเติมที่นี่
FAQ ที่เกี่ยวข้อง
ยกเลิกซิมรายเดือนครับ
ยกเลิกซิมรายเดือน
ยกเลิกซิมรายเดือนค่ะ
manida เขียนแล้ว:
9
คือเข้าไปเช็คว่ายอดที่เราต้องชำระเดือนมีนาคมมีเท่าไหร่ในบิล ขึ้น 96.11 บาทแต่ในหน้าแอพขึ้น 429บาท ก็เลยงง เช็คทางข้อความอีกครั้งบอกว่ายอดที่ต้องชำระคือ46.11บาท สรุปว่าต้องชำระเท่าไหร่กันแน่แล้วยอด429บาทมาจากไหน!!