ผู้ชมหน้าใหม่

ถ้าจะเปลี่ยนแพ็คเกจก่อนครบ12รอบบิลได้ไหม

ตอนนี้ใช้โปร 1499 จ่าย 739 ต้องการเปลี่ยนโปรใหม่เพราะใช้ไม่คุ้ม แต่ติดตรงที่ยังไม่ครบ 12 รอบบิลถ้าเปลี่ยนจะมีปัญหาอะไรมั้ยครับ เปลี่ยนได้เลยมั้ย 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ถ้าจะเปลี่ยนแพ็คเกจก่อนครบ12รอบบิลได้ไหม

@kkhunley หากไม่ติดเงื่อนไขใด สามารถแจ้งเปลี่ยนโปรก่อน 12 รอบบิลได้ค่ะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , โปรที่ต้องการเปลี่ยน , วันเกิด/เดือนเกิดเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team