New here
New here

ต้องทำยังไงคะ

สมัครแพ็คเกจ super 4G รายเดือน แต่ทำไมใช้เนตไม่ได้ ทั้งที่เปิดข้อมูลมือถือแล้ว
2 คำตอบ 2
Quality Reviewer

เรื่อง: ต้องทำยังไงคะ

สวัสดีครับ คุณ @Nur

 

ถ้ามีปัญหาเรื่องการใช้ เน็ตทดลอง กด *104*71# โทรออก (การเปิด สัญญานการเชื่อมอินเตอร์เน็ต) ดูนะครับ 

 

https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%93%E0%B9%82%E0%B...

Quality Reviewer

เรื่อง: ต้องทำยังไงคะ

@Nur เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย


4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่


5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม


6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ