Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ต้องขยายเวลาชำระเงินรายเดือน

ต้องขยายเวลาชำระเงินรายเดือน ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2562 นี้คะ ถ้าไม่ได้ หรือ ขัดต่อ นโยบายบริษัทอย่างร้ายแรง เดือนหน้าจะทำการย้ายข่ายใหม่ทันที ถ้าไม่เปิดสัญญาณให้วันนี้ เรา(ลูกค้า)ไม่สามารถติดต่อฝากบริการด้านใดๆได้เลย เพราะโทรออกไม่ได้ callcamter ก็เป็นการตอบรับแบบอัตโนมัติ **อาจมีเจ้าหน้าติดต่อมา แต่บางครั้ง เรา(ลูกค้า)ติดประชุม ติดงาน ไม่สะดวกรับสายได้ แต่มีการระงับการโทรออก และระงับการใช้งานอินเตอร์เน็ต พึ่งเคยเจอเครือข่ายนี้ ที่ระงับรายละเอียดข้างต้นภายใน 1 เดือน ซึ่งเครื่อข่ายอื่นที่ใช้มานั้น จะระงับสัญญาณต่างๆก็ต่อเมื่อ ขาดการชำระติดต่อกัน เกิน 3 เดือน

 

คือ....เรา เป็นลูกค้าที่ไม่พอใจอย่างยิ่ง เมื่อถึงสิ้นเดือนนี้เมื่อไหร่ จะทำการย้ายข่ายทันที และจะชำระยอดต่างๆให้หมด ไม่ให้ค้างสักบาท (กรุณาติดต่อกลับด่วนนนน!!!!063-437xxxx)

 

ขอกราบขอบพระคุณเป็นย่างสูง

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ต้องขยายเวลาชำระเงินรายเดือน

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@prapamart ได้รับด้วยนะคะ รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่สมบูรณ์ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ

7416

dtac feedback team